Leita í fréttum mbl.is

Miðvikudagurinn 12. júlí 2006

Umferð var leikin í kvöld á Grafarholtinu í blíðskaparveðri, völlurinn er orðinn fínn, 4., 8., og 12. grínin eru furðanlega góð miðað við hvað þau eru ný. Leikar fóru þannig:Óli vann Aron á 18. holunni.Emil vann Heimi á 18. holunni.Maggi vann Denna á 18. holunni.Ingi vann SammaSvenni vann Benna. Leikskýrsla Magga:Þannig að það sé á hreinu þá spila ég bara eins og andstæðingurinn leyfir.Það er ástæðan fyrir því að maður FER með flestalla leiki á 18.MIS tók fyrstu með fugl, önnur fell eftir að Denni þrípúttaði. Denni tók síðan þríðju eftir snilldar annað högg með “hálfvitanum” sínum. Eftir fjórðu mæli ég með því að gestaspilarar verði bannaðir. Denni tók vinnufélagann sinn með sem átti greinilega að vinna á móti mér sálrænt.Það tókst helv…. Á fjórðu. Hann spurði mig hvort ég hefði nikkur tímann farið í brautarbunker vinstra megin. Ég svaraði að ég hefði ALDREI farið í hann sem var satt á þeim tíma. Að sjálfsögðu setti ég drævið beint í þennan helv..... bunker og þurfti FIMM högg til að komast upp úr honum. Þetta varð Denna hola. Á fimmtu fékk MIS síðan fugl og allt var orðið jafnt aftur. Holustaðsetningin á sjöttu var bull og MIS fjórpúttaði, denni tók hana. Sjöunda og áttunda féllu. Þar sem denni þrípúttaði á áttundu í raun birdie færi.MIS tók síðan níundu og allt jafnt eftir níu. Denni tók síðan tíundu og ellefta féll. MIS tók tólftu og þrettandu þar sem hann notaði bara járn og tók Denna á taugum með þessari aðferðafræði. Denni tók fjórtandu og allt orðið jafnt. MIS tók fimmtándu og sextándu þar sem járnasálfræðin skilaði öðru pari. Þannig að MIS átti tvær og tvær eftir.Denni tók sautjaándu og allt í járnum. MIS átti eina og Denni á högg á átjandu. MIS var á gríni í tveimur og Denni í þremur. Eftir fyrri pútt  áttu bæði MIS og Denni um meter eftir. Denni sem var ívið lengra í burtu setti sitt niður og þar með komin gífurleg pressa á MIS. En MIS stóðst hana og setti púttið niður, holan féll og MIS vann 1-0. Vil Þakka Denna fyrir skemmtilegan leik, þó svo hann hafi tekið vinnufélaga með til að taka MIS á taugum. Ef hann ætlar að taka vinnufélaga með í aðra leiki mælist ég til þess viðkomandi neiti því það er ekki víst að sá leikmaður hafi sömu stáltaugar og MIS hefur.Leikskýrsla Óla: Óli vs Aron. Það á víst ekki af Aroni að ganga, sagan segir að það eigi allir stórleik á  móti honum.?Þetta byrjaði nokkuð vel hjá mér en ég var tvær upp eftir fyrri 9 og með 21 punkt, og var ég jafnvel farin að njóta þess aftur að spila golf.En að sjálfsögðu var Adam ekki lengi í paradís og eftir að ég hafði unnið 10 og komist 3 yfir.. Aron fór þá í gang og vann 11-12Og var orðin heitur þegar áfallið kom, Heimir sló óvart Arons kúlu og Aron Heimis þannig að missti holuna og ég var aftur kominn með 3 og4 eftir og ég með  forgjöf á tvær af þeim.  Eg gerði allt til  að hjálpa Aroni til að vinna en sem betur fer nýtti hann sér það ekki og ég vanná 18.  Þakka þér  Aron fyrir að rífa upp sjálfstraustið hjá mér.   Leikskýrsla Emils:Emil vs Heimir
Þett byrjaði bara nokkuð vel hjá mér og var kominn 5  upp eftir 9 holur og minn maður í góðum málum. Þá var eins og tankurinn væri bara tómur. Tapaði 10, 11 féll og 12 tapaðist. Sú þrettánda var ónýt af minni hálfu en þá datt út úr Heima að hann væri að slá kúluna hans Arons !!!. Í stað þess að Heimir væri búinn að minnka muninnn niður í 2 var staðan 4 upp fyrir mér. Hann vann svo holu 14 með fugli  og þá 15 á einhverju öðru en fugli, eða þannig. Á 16 braut átti ég forgjöf  og náði að fella hana eftir að Heimir missti stutt pútt.. Dormie  Ég gat svo gert út um leikinn á 17 með því að setja niður 50cm pútt en klikkaði  og í staðinn setti Heimir niður 12M pútt.  Ég náði svo loks að merja sigur á þeirri átjándu. Sem sagt 2-0.
Takk fyrir leikinn Heimir.
Takk líka Aron og ÓliLeikskýrsla Inga:Ingi vinnur Samma 4/2 Leikurinn jafn framan af. Sammi vinnu 3, Ingi 4 holu. Sammi á forgjöf á næstu 2 og vinnur þær báðar og er þá kominn 2 upp eftir 6. Ingi vinnu sjöundu, 8 og 9 falla. Sammi vinnur 10 og er því aftur kominn 2 upp. Þá verða kaflaskipti í leiknum, Sammi fer að gefa eftir en Ingi heldur sínu striki og gott betur. Fer það svo að næstu 6 holur eru eign Inga og klárar hann leikinn því á 16, 4-2 Takk fyrir leikinn Sammi. Ps Svenni vann Benna 3/2

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nafnlausa Golffélagið
Nafnlausa Golffélagið

Nafnlausa Golffélagið er samasafn snilldargolfara sem hafa það sem sitt eina markmið í lífinu að verða betri golfarar sama hvað það kostar.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband