Leita í fréttum mbl.is

Miðvikudagurinn 26. júlí 2006

Umferð var leikin í Grafarholtniu.

 

Leikarfóru þannig að

Gulla vann Samma á 14. holunni.

Óli vann Inga Þór á 18. holunni.

Maggi vann Heimir á 14. holunni.

 

 

Leikskýrsla Gulla:

gulli vs sammi

Ég og Sammi spiluðum í gær í holtinu í ágætis veðri. Ég tók fyrstu 2 á pari sú 3 féll og vann næstu 2 4up eftir 5. Sammi vann 7 og 8 en ég þá níundu. Eftir 9 var ég komin í góða stöðu 3 up. þá 10 og 11 vann ég en Sammi þá 12 eftir að ég reyndi að cutta hornið og lenti upp við stein og tók víti. 13  vann ég og var þá komið dormie ég með 5 up og 5 holur eftir, ég tók svo 14 á pari og vann hana og leikinn 6/4. Takk fyrir leikinn Sammi og Emil fyrir hringinn sem var með okkur  sér til gamans.

kv, Gulli

 

 

Leikskýrsla Óla:

Ingi Þór er vinur minn.   Hann byrjaði á því að koma með golf kerru í kassa,sem ég hélt að hann ætlaði að spila upp á og síðan gaf hann báðum hollunum golfbolta, þannig að ég hélt að eitthvað lægi að baki svona rausnarlegum móttökum og var ég efins svona til að byrja með.

En það lá ekkert að baki þessu því hann leyfði mér að vinna líka. Reyndar var golfkerran ekki mér ætluð heldur fékk Emil hana.?  Ég þorði nú reyndar ekki

Að  nota boltana sem hann gaf mér.

Fyrri 9 voru mjög jafnar 5 féllu og við unnum sitthvorar 2.  10 byrjaði vél hjá mér en  11 féll og ég átti eina, þá gaf ég Inga 12 og 13 þar sem ég var kominn

Í farið sem ég var í vikuna á undan og ég tók upp á báðum.  14 féll og ég vann 15 og 16 en þar var ég með forgjöf og átti ég þá aftur eina, en ég missti hana

Á 17 og vorum við þá jafnir og aðeins 18 eftir.  Það leit ekki sérstaklega vel út hjá mér eftir annað höggið, náði ekki yfir veg en Ingi var við bönkerinn og átti létt sipp

Inn á holu ca 5-6 metra, ég setti hann þá bara upp á pinna í 3ja og lokaði þessu á pari þar sem Ingi Þór endaði á einum yfir.

Ég held bara að ég sé svona haust spilari því mér fer aldrei að ganga vél fyrr en eftir mitt sumar og fer aldrei almennilega í gang fyrr en að hausti.

 

Takk fyrir mig Ingi Þór.  

 

Leikskýrsla Magga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nafnlausa Golffélagið
Nafnlausa Golffélagið

Nafnlausa Golffélagið er samasafn snilldargolfara sem hafa það sem sitt eina markmið í lífinu að verða betri golfarar sama hvað það kostar.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband