Leita í fréttum mbl.is

Ćfingarhringur.

Sćlir félagar

Ţá er komiđ ađ ćfingahringnum hjá okkur, hann mun EKKI telja í mótinu, en notum hann til ađ koma okkur saman og verđum svo međ ađalfundinn á eftir, ţar sem línurnar verđa lagđar.

Stefnan er ađ spila á morgun ţriđjudag, ţar sem einhverjir vilja horfa á ćfingarleikinn sem er á miđvikudaginn, ég mun reyna ađ fá rástíma í Grafarholtinu.

Í ljósi ţess hvađ bloggiđ hefur ekki veriđ ađ gera sig síđustu vikurnar ásamt ţví ađ menn hafa kvartađ ađeins undan ţví ađ sumir vinnustađir eru lokađir á blogg, ásamt ţví ađ sumir hafa kvartađ yfir ţví ađ hafa ekki ţekkingu á bloggi ţá held ég ađ best sé ađ menn svari bara tölvupóstunum og ritstjórinn mun svo setja inn ţađ sem skiptir máli inná bloggiđ, til frekari varđveislu.

Ég vil ţví biđja menn um ađ svara ţessum pósti um ţađ hvort ţeir komist á morgun, ég mun reyna ađ fá rástíma uppúr klukkan 5, má ţví gera ráđ fyrir ađ fundurinn verđi um 9:30.

Í fyrramáliđ mun ég senda út nánari stađfestingar á tíma og stađ.

Formađurinn 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Nafnlausa Golffélagið
Nafnlausa Golffélagið

Nafnlausa Golffélagið er samasafn snilldargolfara sem hafa það sem sitt eina markmið í lífinu að verða betri golfarar sama hvað það kostar.

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband