Leita í fréttum mbl.is

Umferð á Skaganum 4. ágúst

Spiluð var umferð í holu og punktakeppni á Skaganum í gær. Veðrið var í raun mjög gott, ringdi þó nokkuð en bara lóðrétt og nánast logn. Ekta regnhlífagolf.

Alls mættu 8 (plús 2 kaddíar)

Nú eru línur að fara að skýrast í holukeppninni. Þar eru að berjast um sigur þeir Aron, Ingi og Emil.

Punktakeppnin er alveg galopin þar sem menn geta spilað fleirri leiki og halað inn punktum.

Formaðurinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég og Ingi Fjölnismaður #1 áttum leik, þetta var frekar léttur leikur hjá Inga, hann tók þetta 4/3 þrátt fyrir að ég átti högg í forgjöf á 13 holum.  Hann byrjaði að hala inn holur með því að ég var lost, síðan reyndi ég að sprikla aðeins og náði að jafna leikinn en þá vaknaði Ingi og kláraði mig á seinni 9. Hann átti ágætan dag sem dugði til að yfirbuga mig. Þetta segir meira um mína spilamennsku :(  ....Aron og Maggi voru með okkur og það var skemmtilegra einvígi hvað varðar golf - þrátt fyrir að Maggi gaf aldrei högg á sér.  Takk fyrir hringinn piltar.

Guðmundur (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nafnlausa Golffélagið
Nafnlausa Golffélagið

Nafnlausa Golffélagið er samasafn snilldargolfara sem hafa það sem sitt eina markmið í lífinu að verða betri golfarar sama hvað það kostar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband