Leita í fréttum mbl.is

Umferð á Korpunni 14. júlí

Spiluð var umferð á Korpunni þriðjudaginn 14. júlí.
Aðeins 6 meðlimir voru bókaðir í fínu veðri. Þeir sem spiluðu kl 15:50 voru Emil gegn Inga og Gummi gegn Benna. KL 16:50 áttu Gulli og Heimir að spila. Ekki hef ég fengið úrslit úr þeim leik enn. Emil vann Inga 1/0 og Benni tók Gumma 4/3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við Ingi áttum leik á þriðjudaginn. Ég byrjaði ágætlega og var kominn 2 upp eftir þrjár holur. En Ingi var fljótur að vinna þær til baka og ég kominn tvo undir eftir 8. Á níundu náði ég svo pari og vann holuna og staðan 1 upp fyrir Inga. Ingi vann svo næstu tvær og útlitið ekki gott hjá mér, kominn 3 undir. En með seglu og hjálp frá Inga tókst mér að vinna þennan mun upp og þegar komið var á 18 teig var ég kominn 1 upp. Leikurinn vannst svo á seinasta púttinu sem ég sett niður, sem var þó ekki nema tvö fet. Úrslit 1/0. Takk fyrir skemmtilegan og sveiflukenndan leik. Einnig þakka ég Gumma og Benni fyrir meðspilið.

Emil (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 09:15

2 identicon

Ég og Heimir áttum leik og byrjaði hann á góðu pari og vann 1 en ég tók næstu 3 og eftir níundu var ég 3 up. Með því að vinna einnig 10 hélt ég að þetta væri komið en þá tók Heimir 2 í röð og ég 2 up. En með góðum pörum á 13 og 14 var ég aftur 4 up og komið dormie á 15. Hún varð æði skrautleg hjá okkur. Ég útaf til vinstri og Heimir einnig. Mín kúla týnd en Heimir fannst eftir langa leit. Þá skaut hann útaf og útaf og útaf....................leik lokið 5/3 sigur í höfn. Ég á 34 punktum Heimir á 27 punktum. Takk fyrir leikinn Heimir.

kv, Gulli

gulli (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nafnlausa Golffélagið
Nafnlausa Golffélagið

Nafnlausa Golffélagið er samasafn snilldargolfara sem hafa það sem sitt eina markmið í lífinu að verða betri golfarar sama hvað það kostar.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband