Leita í fréttum mbl.is

9. umferð í Grafarholtinu

9. umferð var spiluð í Grafarholtinu í gær. Mæting mjög góða, 11 úr hópnum og einn gestaspilari.

Veðrið var fínt til að spila golf. Úrslit urðu sem hér segir. Benni og Gummi skildu jafnir en aðrir leikir unnust allir á 16 braut. Heimir vann Aron, Maggi vann Samma, Siggi vann Inga og Gulli vann Emil

Uppfærða stöðu má sjá á úrslitasíðunni

Formaðurinn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að sjálfsögðu var þetta hörkuleikur á milli okkar Samma. Jafnt var á öllum tölum, þó svo golfið hefði mátt vera betra. Jákvæða í þessu var samt að í hamborgarakeppninni þá kláruðum ég og Heimir þá Samma og Aron á 6 holu. Já þið lásuð rétt á 6 holu

 Eftir 9 átti ég eina á Samma. En eftir 13 vorum við jafnir. Eftir það fór Sammi að gefa eftir og "gaf" mér 14 og þá var ekki eftur snúið og ég tók næstu 3. Kláraði dæmið 3-2. Tók 16 með 9m birdie pútti til að klára leikinn.

Vill enn og aftur fyrir mína hönd og Heimis þakka fyrir djúsi borgara. Bíð spenntur að sjá hver borgar næsta borgara fyrir mig

MIS (IP-tala skráð) 20.7.2011 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nafnlausa Golffélagið
Nafnlausa Golffélagið

Nafnlausa Golffélagið er samasafn snilldargolfara sem hafa það sem sitt eina markmið í lífinu að verða betri golfarar sama hvað það kostar.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband